May mga Tanong? Mayroon kaming Mga Sagot
Maghanap ng mga direktang sagot tungkol sa paggamit ng Mocean's Web Portal sa Pilipinas para magpatakbo ng Mga Kampanya sa Pagmemensahe ng SMS at mga broadcast sa WhatsApp. Matutunan kung paano mag-upload ng mga contact mula sa mga spreadsheet, mag-personalize ng mga mensahe, mag-iskedyul ng mga campaign, at subaybayan ang paghahatid nang real time.
Mangyaring mag-email sa amin sa support@moceansms.com at banggitin ang iyong account username at mobile number para sa aming pagsusuri.
Maaari kang makakuha ng 10 LIBRENG kredito mula sa amin.
Walang limitasyon sa mga numerong ipapadala nang sabay-sabay.
160 character para sa isang normal na text message, 70 character para sa isang Unicode text message (Arabic, Chinese, at iba pa)
Kailangang ilagay ang mga numero ng mobile phone sa internasyonal na pag-format na may country code at walang mga puwang, kasama ang mga palatandaan o nangungunang mga zero.
Maaari mong i-type ang mahabang mensahe sa system. Bibilangin ng system ang mga character at ipapakita kung ilang SMS ang ibabawas.
Oo. Ipapadalang muli ng SMSC ang SMS sa loob ng 36 na oras.
Oo. Kami ay isang internasyonal na tagapagbigay ng SMS. Maaari kang magpadala ng SMS sa parehong lokal at internasyonal batay sa aming listahan ng presyo
Oo. Sinisingil namin ang bawat solong SMS bawat pagsusumite / ipinadala sa mga operator. Ang SMS Credit ay ibabawas anuman ang tagumpay o nabigong mensahe.
Oo, maaari mong suriin ang katayuan ng paghahatid sa ulat ng kampanya.
Oo, maaari mong i-export ang ulat ng broadcast sa Excel / CSV / PDF file o kahit na maaari mo ring i-print ang ulat.
Oo, maaari kang lumikha ng isang mensahe na ipapadala sa isang paunang natukoy na oras at petsa pati na rin ang mga tatanggap.
Sa pagbabayad, kailangan mong ipasa ang patunay ng pagbabayad sa billing@moceansms.com at banggitin ang username ng iyong account upang ma-credit ang iyong account sa parehong araw.
Maaari mong tingnan ang listahan ng mga sumusuportang bansa ng PayPal sa paypal.com/webapps/mpp/country-worldwide. Kung wala sa listahan ang iyong bansa, mangyaring makipag-ugnayan sa sales@moceansms.com para sa iba pang paraan ng pagbabayad.
Hindi. Walang set-up na singil o buwanang bayarin sa amin. Bumili ka ng mga kredito, gamitin ang mga ito, at itaas ang mga ito kapag kailangan mo. Talagang ganoon kasimple.
Oo, awtomatiko kang makakatanggap ng isang alerto sa email kapag ang mga kredito sa SMS ay mag-e-expire.
Para sa mga customer ng Malaysia, tumatanggap kami ng bayad sa pamamagitan ng Internet banking, cash o check deposit habang para sa mga internasyonal na customer, tumatanggap kami ng bayad sa pamamagitan ng PayPal, credit card o bank transfer. Mangyaring makipag-ugnayan sa amin sa sales@moceansms.com para sa karagdagang impormasyon.
Oo, available ang teknikal na suporta sa pamamagitan ng email / telepono / Skype. Mayroon kaming mga technical staff na available 24 Oras sa isang araw. Maaari kang magtaas ng ticket ng suporta upang ipaalam ang isang problema sa aming tech support team. 1) Email: support@moceansms.com 2) Telepono: +6017-3788399 / +603-89964780 3) Skype: mocean.support
Hindi, ang mga mensaheng SMS na may mga hindi nakarehistrong Sender ID ay iba-block at hindi na ihahatid sa mga mobile user ng Singapore pagkatapos ng panahon ng paglipat na 6 na buwan (ibig sabihin, sa pagtatapos ng Hulyo 2023). Mga SMS na may mga hindi nakarehistrong Sender ID na ipinadala sa mga mobile subscriber ng Singapore na harangan pagkatapos ng anim na buwang panahon ng transisyon
Noong 31 Enero 2023, ipinatupad ng Infocomm Media Development Authority ("IMDA") ang Rehime ng Rehistro ng Full SMS Sender ID ("Full SSIR Regime"). Ang SSIR ay na-set up upang bigyang-daan ang mga organisasyon na protektahan ang kanilang mga customer mula sa pagtanggap ng mga mapanlinlang na mensaheng SMS na nanloloko sa mga SMS Sender ID ng mga organisasyon.
Sa ilalim ng Full SSIR Regime, ang mga organisasyong gustong magpadala ng mga SMS message na may alphanumeric Sender ID sa mga mobile subscriber ng Singapore ay dapat munang irehistro ang kanilang Sender ID sa SSIR. Lahat ng hindi nakarehistrong Sender ID ay mamarkahan bilang "Malamang-SCAM" para sa isang transitionary period sa loob ng 6 na buwan. Pagkatapos noon, ang mga SMS na may mga hindi nakarehistrong Sender ID ay iba-block at hindi naihatid sa mga mobile subscriber sa Singapore.
Kung ang iyong kumpanya ay kasalukuyang nagpapadala ng mga mensaheng SMS na may mga alphanumeric na Sender ID sa mga mobile subscriber ng Singapore, maaaring naisin mong irehistro nang maaga ang iyong (mga) Sender ID upang maiwasan ang anumang pagkaantala sa iyong mga komunikasyon sa SMS sa iyong mga customer.
Ang mga organisasyon ay kailangang magkaroon ng Singapore unique entity number ("UEN") para magparehistro para sa isang Sender ID. Ang mga dayuhang negosyo ay maaaring makakuha ng Singapore UEN sa pamamagitan ng pagrehistro sa Accounting and Corporate Regulatory Authority ("ACRA"). Mangyaring makipag-ugnayan sa Singapore Network Information Center ("SGNIC") sa LINK para sa karagdagang impormasyon sa proseso ng pagpaparehistro.
Magsimula nang Libre — Walang Mga Pangako
Handa nang palawakin ang iyong pagmemensahe sa negosyo sa Pilipinas? Lumikha ng iyong libreng account ngayon at subukan ang Web Portal na may 10 libreng mga kredito sa pagsubok. Walang mga gastos sa pag-setup, walang buwanang mga pangako — i-top up lang ang mga credit sa tuwing kailangan mo ang mga ito.
Kailangan ng tulong sa pagpapatakbo ng SMS Messaging Campaign sa Pilipinas? Mag-email sa amin sa sales@moceansms.ph — ang aming team ay available 24/7 at handang suportahan ka.